Monday, February 11, 2008

ನೀನಿಲ್ಲದೇ ನಾನು ಇನ್ಕಂಪ್ಲೀಟ್ ಕಣೆ

ಹಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್

ಒನ್ಸ್ ಅಗೈನ್ ಬರುತ್ತಿರುವ ಪ್ರೇಮಿಗಳ ದಿನಾಚರಣೆಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರೇಮಿಗಳೂ ಕಾತರದಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಏನು ಕೊಡಬೇಕು? ಹೇಗೆಲ್ಲ ಮಾತಾಡಬೇಕು? ಹೇಗೆ ಅವಳಿಗೆ ಇಷ್ಟ ಆಗುವ ಥರ ನಡೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು? ಐ ಲವ್ ಯು ಅಂತ ಹೇಳುವುದಾದರೂ ಹೇಗೆ? ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳಾ/ನಾ ಇಲ್ಲವಾ? ದೇವರೇ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಅಂಕುರಿಸಲಿ ಅನ್ನುವ ರಿಹರ್ಸಲ್ಲೇ ಮನದ ತುಂಬಾ! ಅಲ್ಲಿ ತವಕವಿದೆ, ಪುಳಕವಿದೆ, ಮನದ ತುಂಬಾ ಚೆಲ್ಲಿಕೊಂಡ ಅವಳ/ಅವನ ಗುಂಗೇ ಇದೆ.
ಅಂತಹ ಒಂದು ಗುಂಗಿನ ಸಹಜ ಪ್ರೀತಿಗೆ ನನ್ನ ಸಲಾಮ್.
ಪ್ರೀತಿ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಬರೆದರೂ ಮುಗಿಯೊಲ್ಲ ಅನ್ನೋದು ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಿದೆ. ಅದೊಂದು ಮಾತ್ರವೇ ಮೊಗೆದಷ್ಟೂ ಸಿಗಬಲ್ಲಂಥದು. ಅಂತ ಪ್ರೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆದ ಒಂದಿಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಯ ಹನಿಗಳನ್ನು ನದಿಗೆ ಚೆಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ.
ಅದೂ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಒಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.

ಹ್ಯಾಪಿ ವ್ಯಾಲೆಂಟೈನ್ಸ್ ಡೇ.




***
ನೀನು
ಪುಸ್ತಕದ ಒಳಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡ
ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಾದ ಹೂ ಥರ.
ಅದರಲ್ಲಿ ಸುಗಂಧ ಇರುವುದಿಲ್ಲ ನಿಜ
ಆದರೆ ನೋಡಿದಾಗಲೆಲ್ಲ
ನಾ ನಿನಗೆ ನೆನಪಾಗೋದು ಮಾತ್ರ
ಖರೆ

***
ನಿಜ್ಜ ಹೇಳ್ಲ
ಆ ನಕ್ಷತ್ರಗಳಲ್ಲಿ
ಒಂದೇ ಒಂದೂ
ನಿನ್ನದೊಂದು ಕಣ್ಣಿಗೆ
ಸಮವಲ್ಲ ಬಿಡು

***
ದೇವರು
ನೀನಿನ್ನು ಇಪ್ಪತ್ನಾಲ್ಕು ಗಂಟೆ ಅಷ್ಟೇ
ಬದುಕಿರ್ತೀಯ ಅಂದ್ರೆ
ಅದರಲ್ಲಿ ಇಪ್ಪತ್ಮೂರು ಗಂಟೆ
ನಿಂಜೊತೇನೆ ಇರ್ತೀನಿ
ಇನ್ನೊಂದ್ ಗಂಟೇಲಿ
ನಾನು ಸತ್ತ ಮೇಲೆ ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ
ಕೇರ್
ತಗಳೋರನ್ನ ಹುಡುಕ್ತೀನಿ

***
ಗೆಳತಿ
ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿ
ಕೆನ್ನೆ ಮೇಲಿಳಿದು
ಅಧರದಲ್ಲಿ ಲೀನವಾಗುತ್ತಲ್ಲ
ಕಂಬನಿ
ನನಗೆ ಅದಾಗುವಾಸೆ

***
ನನಗೊಂದಾಸೆ
ನಿನ್ನ ಎದೆಗೊರಗಿಕೊಂಡೇ
ಸಾಯಬೇಕೆನ್ನುವುದು

***
ನಾನು
ನಿನ್ನೆದೆಯೊಳಗಿನ
ಕೊಳದಲ್ಲಿ
ತೇಲುವ
ಪುಟ್ಟ ಹಾಯಿ ದೋಣಿ

***
ನೀನು
ನನ್ನೊಳಗಿದ್ದಾಗ
ನಾನು ನಿನ್ನೊಳಗಿರಬೇಕು ತಾನೆ
ಅದೇ..... ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ!

***
ಮೊಬೈಲು
ಮೇಲು
ಎಸ್ಸೆಮ್ಮೆಸ್ಸು
ಎಲ್ಲಾ ಬೋರಾಗಿದೆ
ಸಂಜೆ ಸಿಕ್ತೀಯ
ಒಂದೆರಡು
ಮಾತಾಡೋಣ
ಕೈ ಕೈ ಹಿಡಿದು

***
ಎಲ್ಲಾ ಹೂಗಳೂ
ರೋಸ್ನಂತಲ್ಲ
ಎಲ್ಲಾ ಮರಗಳೂ ನೆರಳು ನೀಡೋಲ್ಲ
ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಪ್ರೀತಿಸೋಕ್ಕಾಗೊಲ್ಲ
ನಿಜ್ಜ ಹೇಳ್ಲ
ನಿನ್ನ ನೋಡಿದ್ ಮೇಲೆ
ಯಾಕೋ ಜೀವ ಬೇರೇನನ್ನೂ ಬಯಸ್ತಿಲ್ಲ
ಮನಸ್ಸು ಚಂಡಿ ಹಿಡಿದಿದೆ
ನೀನೇ ಬೇಕಂಥ
ಪ್ಲೀಸ್ ಒಮ್ಮೆ ಸಿಗೆ!

***
ಹೇಗೆಬರಲೀ ಹೇಳು
ನಿನ್ನಲ್ಲಿಗೆ
ಈ ಉರಿ ಬಿಸಿಲಲ್ಲಿ
ಕೈಯಲ್ಲಿರುವ
ಐಸ್ಕ್ರೀಮ್
ಕರಗಿ ಹೋಗುವ ಮುನ್ನ...

***
ಸುಧಾರಣೆ ಆಗು ಅಂತೀಯಲ್ಲ
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸಲಿಕ್ಕೆಶುರು ಮಾಡಿದ್ದು
ಸುಧಾರಣೆ ಅಲ್ವೇನು?

***
ಸುಮ್ಮನೆ ನಿಂತಿದ್ದು
ಸುಮ್ಮನೆ ಕುಳಿತದ್ದು
ಒಮ್ಮೆಲೇ ಮಾತು ಹೊರಟು
ಇಬ್ಬರೂ ನಕ್ಕಿದ್ದು
ಈಗ ಕೂಡ
ಸುಮ್ಮನೆ ಕುಳಿತಾಗ
ಸುಮ್ಮನೆ ನಿಂತಾಗ
ಒಮ್ಮೆಲೇ ಮಾತು ಹೊರಟು
.........................ಈ ಕ್ಷಣ
ನೀನು
ಎದುರಿಗಿಲ್ಲವಾಗಿ
ಕಾಡುತ್ತಿದೆ ನೆನಪು
.............................
ಇಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಹೀಗೆ
ಅಲ್ಲಿ ನಿನಗೆ ಹೇಗೆ?

***
ಪ್ರಿಯೆ
ಬರೀ ಊಟ, ತಿಂಡಿ
ಕಾರು, ಬಂಗ್ಲೆ
ಇಷ್ಟಕ್ಕೇ ನಾ ಬದುಕಿಲ್ಲ
ನೀನು ಸಿಕ್ತೀಯೇನೋ ಅಂತ
ಜೀವ ಜೀಕುತ್ತಿದೆ
ಒಮ್ಮೆ ಬಂದು ಹೋಗು
ಒಂದು ಜೀವ ಉಳಿಸಿದಕೀತರ್ಿಗೆ
ನೀನು ಪಾತ್ರಳಾಗ್ತೀಯ
ನಿನ್ನ ಕೊನೆ ಬಾರಿ ನೋಡಿದ ಕೀತರ್ಿಗೆ
ನಾನು ಪಾತ್ರನಾಗ್ತೀನಿ

***
ನೀನು ನನ್ನ ಕಣ್ಣ ನೋಟ
ತುಟಿಯಲ್ಲರಳಿದ ನಗು
ಮೊಗದ ಸಿರಿ
ಮನದ ಭಾವ
ನೀನಿಲ್ಲದೇ ನಾನು
ಇನ್ಕಂಪ್ಲೀಟ್

***
ಕದ್ದಿದ್ದು
ಒಂದೇ ಆದರೂ
ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನನಗೆ ಖುಷಿ ಇದೆ
ಹೆಮ್ಮೆ ಇದೆ
ಯಾಕೆಂದ್ರೆ
ಅದು ನಿನ್ನ ಹೃದಯ

***
ಒಂದೇ ಒಂದು
ಗುಲಾಬಿ ಕೇಳ್ದೆ
ಇಡೀ ತೋಟಾನೆ ಕೊಟ್ಟ
ಹನಿ ನೀರು ಕೇಳಿದ್ರೆ
ಇಟ್ಕೋ ಅಂತ
ಸಮುದ್ರಾನೆ ಕೊಟ್ಟ
ಏಂಜೆಲ್ ಕಳಿಸು ಅಂದ್ರೆ
ನಿನ್ನನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ
ಅವನಿಗೊಂದು ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್

***
ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಬೇಕು
ನಿನಗೆ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ
ನಾನು ಮನಸ್ಸು ಬಿಚ್ಚುವ ಮೊದಲೇ
ನೀನು
ಮನದ ಬಾಗಿಲು ಮುಚ್ಚಿ
ಎದ್ದು ಹೋದೆಯಲ್ಲ!

No comments: